Tháng 3, Nhà trường có tổ chức hoạt động học tập – tham quan trải nghiệm ngoại khóa tại thành phố Đà Lạt cùng với Hiệu trưởng – Thầy Phạm Minh Cảnh và tập thể các giáo viên quản nhiệm của các khối lớp 10 – 11 – 12.

22h ngày 13/3, các em tập trung và chuẩn bị lên xe để khởi hành.

Rạng sáng ngày 14/3 các em học sinh có mặt tại thành phố Đà Lạt

Các em học sinh tập trung ăn sáng tại nhà hàng để chuẩn bị cho kế hoạch di chuyển đến địa điểm đầu tiên trong ngày.

Địa điểm check – in đầu tiên là Chuồn Chuồn coffee & Bistro Đà Lạt.

Tiếp theo, các em di chuyển đến tham quan Nhà thờ Domaine de Maria và dưới đây là một số hình ảnh các xe tại Nhà thờ.

Các em di chuyển đến tham quan Cơ sở sản xuất Mứt nổi tiếng Đà Lạt và sau đó các em lên xe di chuyển đến nhà hàng để dùng cơm trưa.

Các em dùng cơm xong thì di chuyển đến khách sạn check – in và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho kế hoạch buổi chiều.

Kế hoạch buổi chiều là tham quan đỉnh Langbian huyền thoại tại Huyện Lạc Dương và sau đó di chuyển đến nhà hàng để dùng cơm tối.

Tiếp theo là chương trình giao lưu cồng chiêng & đốt lửa trại với người dân tộc K’ho và một số hình ảnh

Kết thúc chương trình ngày thứ nhất là các em tự do tham quan Chợ đêm Đà Lạt đến 22h các em có mặt tại khách sạn để nghỉ ngơi.

Bắt đầu ngày thứ 2, các em di chuyển đến nhà hàng để ăn sáng rồi đến tham quan ở địa điểm Cà phê F Cánh Đồng Hoa Đà Lạt.

Sau đó các em di chuyển đến Thiền viện Trúc Lâm – nơi tu thiền lớn bậc nhất Việt Nam để tham quan rồi di chuyển về nhà hàng để dùng cơm trưa.

Buổi chiều, các em di chuyển đến Dinh 1 Đà Lạt (Dinh Bảo Đại) và một số hình ảnh

Sau đó, các em di chuyển đến tham quan Vườn dâu sạch Đà lạt và di chuyển về nhà hàng để ăn tối và tham gia chương trình GALADINNER với chủ đề “ÂM VANG ĐẠI NGÀN 2024”

“CHÚC MỪNG SINH NHẬT” tháng 3 và tháng 4 của thầy và trò trường THPT Trần Quốc Tuấn.

Kết thúc chương trình, các em tự do tham quan tại chợ đêm Đà Lạt và di chuyển về khách sạn trước 22h để nghỉ ngơi.

Ngày thứ ba, Các em dậy và chuẩn bị trả phòng khác sạn rồi di chuyển đến nhà hàng ăn sáng. Rồi các em di chuyển đến Quảng trường Lâm Viên để chụp hình tập thể.

Các em di chuyển đến địa điểm tham quan cuối cùng là KDL thác Đatanla.

Cuối cùng cũng kết thúc chuyến đi. Các em di chuyển lên xe để trở lại thành phố Hồ Chí Minh để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho việc học sắp tới.